Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Kinh nghiệm du lịch Gruzia địa điểm vui chơi giá rẻ

Du lịch Gruzia Đất nước nhỏ bé vùng Kavkaz


Khi đến với Gruzia. Qúy khách có rất nhiều sự lựa chọn những khách sạn phù hợp cho chuyến đi của mình. https://dulichkavkaz.vn/du-lich-georgia-thanh-pho-akhaltsikhe/ Từ những khách khach hạng sang đến những khách sạn bình dân. Sau đây, AT Travel Việt Nam xin được giới thiệu một số khách sạn 4* tiêu biểu của đất nước Georgia:

Citadines City Centre Tbilisi Địa chỉ: 4 Freedom Square Building 2A, Trung tâm Tbilisi Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Tbilisi, Citadines Freedom Square Tbilisi đây chính là một điểm dừng chân tuyệt vời để khám phá thành phố sôi động. Từ khách sạn này du khách có thể dễ dàng tiếp cận các điểm du lịch đẹp của thành phố như: Tavisuplebis moedani, Badagoni, Bảo tàng Tiền Tệ… Cùng với một vị trí vàng thì những trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, phòng ốc rộng, sạch là điểm cộng mà mọi du khách đều đánh giá cao và sẽ quay lại nếu còn dịp tới thăm Gruzia.

- Hotel City – Tiêu chuẩn 4 sao Địa chỉ: Abesadze Street 7, Trung tâm Tbilis Dù cho bạn đi công tác hay đi đi du lịch thì khách sạn 4 sao ở Georgia này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Từ đây du khách có thể dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan đẹp và nổi tiếng của thành phố. Khách sạn là một trong những điểm sáng của du lịch thành phố với dịch vụ tốt, thái độ nhân viên hòa nhã, đồ ăn phục vụ ngon hợp khẩu vị nhiều thực khách. Bên cạnh đó khách sạn cũng cung cấp đầy đủ tiện nghi.

- No12 Boutique Hotel – Tiêu chuẩn 4 sao Địa chỉ: Vakhtang Beridze (Khodasheni) Street 12, Trung tâm Tbilisi Đây chính là nơi nghỉ ngơi chất lượng của Georgia mà các du khách vô cùng ưa thích. Khách sạn vô cùng nổi tiếng trong thành phố vì cung cách phục vụ chuẩn 5 sao. Bên cạnh những cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi thì vì trí thuận lợi càng tạo điểm nhấn để bạn nhớ về khách sạn này mãi không thôi. Bạn chỉ mất vài bước chân để di chuyển tới các điểm tham quan nổi tiếng: Nhà Thờ Norasheni, Nhà Thờ Sioni, Nhà Thờ Mama Jvaris… du lịch Gruzia




Nét đẹp trùng điệp “vẽ” nên từ dãy Caucasus

Tôi khá ấn tượng với con dấu “passport” của Gruzia. Trên con dấu “Passport” của Georgia có in hình đất nước tượng cánh chim bay và có màu xanh lá - tựa những ngọn núi vùng caucasus ngày hè. Nếu quý khách thường lang thang trên các diễn đàn du lịch, thấy những bức ảnh với những ngọn núi trùng điệp đến mức “khó thở” thì hãy nhìn kỹ lại - rất có thể nơi đây là Geogria.

Sighnaghi, Thành phố của tình yêu

Sighnaghi là một trong những thị trấn tuyệt đẹp và nhỏ nhất của Georgia. Nơi đây còn được biết đến là thành phố tình yêu, nơi nhiều cặp đôi chọn để tổ chức lễ cưới và sighnaghi sẽ minh chứng cho những lời hẹn ước. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi yêu nhau.

Thánh đường của Rượu vang

It ai biết được Gruzia là đất nước của thiên đường Rượu vang và những mẻ vang đầu tiên không phải được ủ trong thùng gỗ mà ủ trong những chum vại bằng sành. Có thể nói, rượu vang giữ một vai trò quan trọng trong xã hội Georgia. Ở Gruzia có 08 khu vực làm vang đặc biệt. Trong số này khu vực Kakheti ở phía đông quốc gia trồng khoảng 70% số nho của quốc gia. Kartli ở miền Trung của Gruzia, phía Tây Tbilisi sản xuất khoảng 08%. 7.

Thủ đô Tbilisi: Thủ đô ở Tbilisi nổi tiếng là một trong những thủ đô đẹp nhất trên thế giới. Qúy khách có thể tới trung tâm bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Ushguli: Ngôi làng cao nhất châu Âu này được công nhận là di sản văn hóa thế giới. https://travelallasia.com/du-lich-thanh-pho-gori-gruzia-1-ngay.html Ngôi làng đậm chất của châu Âu với sự cổ kính, lãng mạn cần có. Bạn nhớ là không nên tới ngôi làng vào mùa Đông nhé vì trên đường đi tới làng có nhiều tuyết nên khá nguy hiểm. Mtskheta: Nếu là một du khách yêu thích du lịch văn hóa thì thánh đường của tôn giáo Đông Phương (Orthodox) có tên là Svetitskhoveli. Và đã từ lâu thánh đường này được xem là nơi hành hương linh thiêng nhất của các tín đồ Chính thống giáo. Sighnaghi: Là một điểm tham quan nổi tiếng ở Georgia cách thủ đô không xa nằm trong vùng Kakheti. Nơi này là một vùng trồng nho lớn để sản xuất rượu vang. Bao quanh toàn thị trấn nhỏ xinh đẹp là bức tường Sighnaighi dài 5km làm khung cảnh thêm nên thơ, trữ tình.

Batumi: Đây chính là thành phố lớn thứ 2 sau thủ đô Tbilisi và cũng là thành phố của du lịch biển. Biển Đen chính là biển bạn sẽ được tham quan và thả mình khi du lịch Georgia nhé. Mestia: Còn được biết đến bằng cái tên Upper Svaneti, Mestia là 1 townlet (nhỏ hơn cả 1 thị trấn) phía biên giới Tây Bắc của Gruzia nằm ở sâu trong dãy núi Caucasus. Được mệnh danh là ngôi làng đẹp nhất thế giởi nên chẳng còn lời nào để mô tả về nơi này nữa chỉ đành chờ bạn tới và khám phá thôi. Akhaltsikhe: Akhaltsikhe là thành phố nằm gần biên giới với Thổ Nhĩ Kỳ. Có lẽ vì thế mà kiến trúc ở đây cũng bị ảnh hưởng phần nào bởi văn hoá Hồi giáo. Đến Akhaltsikhe tất nhiên phải đến pháo đài Khertvisi và Vardzia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét